Topping Strawberry


Tên sản phẩm Topping Strawberry
Mã sản phẩm F444
Loại Topping
Đóng gói 1 kg x 6 chai/cart
Xuất xứ Italy
Thương hiệu Rubicone
Nhà phân phối VUAKEM
LỰU CHỌN KHÁC
CÁCH SỬ DỤNG

Topping Strawberry loại hương liệu dạng mứt siro với mùi vị dâu tây đặc biệt thơm ngon từ những khách hàng khó tính nhất đến khách hàng cao cấp cũng không thể chê được vào đâu.

* LƯU Ý : Hãy đọc cách sử dụng trên sản phẩm, hoặc sách hướng dẫn đi kèm trước khi sử dụng. Nếu chưa rõ, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm.
Support: 0986 883 888 - Email: vuakem@vuakem.com
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Dâu Tây là một trong những loại trái cây được trồng nhiều tại Ý, nhờ điều kiện về đất đai và khí hậu, giống Dâu tại đây mang trong mình được nhiều giá trị dinh dưỡng và thơm ngon hơn so với các loại Dâu khác trên thế giới. Giống Dâu của Ý khi chín có vỏ ngoài màu đỏ, ruột đỏ ruộm, với mùi hương thơm nồng nàn và vị ngọt đậm hơn. Chính nhờ vào giống Dâu thơm ngon này, nhiều nhà sản xuất của Ý đã mang đến cho thế giới những sản phẩm được sản xuất từ dâu vô cùng thơm ngon. Điển hình trong đó có thương hiệu Rubicone nổi tiếng với 2 sản phẩm thơm ngon của dâu là mứt dâu và topping dâu.


Topping Rubicone Strawberry là một hương vị topping được triết xuất từ trái dâu tây tự nhiên với vị chua chua thanh mát thơm ngon của những trái dâu chín tuyển trọn kỹ lưỡng.

Sản phẩm dùng trong: Làm kem gelato, làm kem tươi, làm bánh ngọt, bánh quy, bánh bông lan bánh mochi, trà hoa quả, bánh hoa quả, sữa chua hoa quả, trà sữa, pha chế các đồ uống, nước giải khát, bánh mousse, topping trang trí kem - bánh... đem lại màu sắc tự nhiên kèm theo hương vị tinh tế cho tùng sản phẩm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu an toàn cho người sử dụng.

Quy cách: 1kg/chai, Thùng 6kg (1kg x 6)

Topping Rubicone Strawberry của Ý

Là một hương vị Topping được yêu thích nhất của Ý: Với hương vị chua chua ngọt ngọt cùng màu đỏ hồng quyến rũ, sốt topping dâu tây là hương vị được nhiều khách hàng lựu chọn nhất. Topping Strawberry được làm hoàn toàn bởi thành phần tự nhiên nên hương vị sốt rất chân thực với nhiều giá trị dinh dưỡng vốn có của những trái dâu tây Ý. Bạn có thể kết hợp topping dâu tây cho kem tươi, kem cứng hay các loại bánh ngọt và sinh tố cũng rất bắt mắt và ngon miệng.

Gelato theo phong cách Ý luôn có một lớp nước sốt phía trên, tạo thêm điểm nhấn và sự mới lạ trong việc thưởng thức kem. Chỉ thêm vài dòng topping, những ly kem đơn điệu của bạn nhanh chóng trở thành những cây kem đẹp mắt và theo sức sáng tạo của bạn để nâng tầm nhà hàng của bạn lên trong mắt khách hàng, họ sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp hơn với những ly kem được trang trí đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon độc đáo mà chỉ có nhà hàng của bạn mới có. Vậy nên hãy tự mình kết hợp và sáng tạo những hương vị kem mới lạ và thêm phần kết hợp topping sành điệu nhé.Nhiều nhà hàng cũng áp dụng với hình thức ăn kem tự chọn dành cho khách hàng và khách hàng thường yêu cầu thêm những hương vị nước sốt đẹp mắt lên phía trên để tạo thêm sự sang trọng và ngon miệng cho những ly kem chuẩn Ý.

Nhà sản xuất số 1 Ý - Rubicone

Rubicone là nhà sản xuất nguyên liệu kem Ý nổi tiếng thế giới, có trụ sở đặt tại Cesena, Italy  và rất nhiều văn phòng ở các nước khác trên thế giới. Trụ sở với diện tích hàng trăm ha và văn phòng sản xuất tới hàng nghìn mét vuông dành cho sản xuất và nghiên cứu phát triển sản xuất các sản phẩm về kem và bánh ngọt.Từ năm 1959, hãng Rubicone đã sản xuất các nguyên liệu làm kem cứng, kem que, bánh ngọt, rồi đến kem yogurt nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất của người tiêu dùng trong nước và trên thế giới. Đến nay Rubicone đã tạo ra rất nhiều loại bột kem nền cho kem gelato, kem soft serve, stick... và có trường đào tạo kem cứng, kem tươi tại Ý.

Từ đó Rubicone đã có được những công thức tốt nhất cho các cửa hàng kem, hãng sản xuất kem cứng, kem thành phẩm, kem que đóng gói, góp phần tạo nên nhiều thương hiệu kem ngon trên thế giới.

Rubicone tập trung các sản phẩm hương liệu trái cây tốt cho sức khoẻ, tự nhiên, quy cách đóng gói rõ ràng, đảm bảo chất lượng khi vận chuyển từ nước này qua nước khác.

Những sản phẩm được tạo ra bởi Rubincone đã có mặt tại hàng trăm quốc gia đang sử dụng cho nhiều sản phẩm kem tươi, kem chua, kem cứng, kem que, đá xay, hoặc nguyên liệu làm bánh ngọt các loại với thương hiệu Rubicone ... là sản phẩm tốt nhất trong lịch sử kem Ý.

Nhà nhập khẩu và cung cấp độc quyền - Vua Kem

Hiện nay Vua kem là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho Rubicone. Các bạn quan tâm, mời các bạn ghé thăm các văn phòng Vua Kem ở Việt Nam để thưởng thức các sản phẩm tốt nhất ở đây.

 


Share    
a116
THÔNG TIN MUA SẢN PHẨM
Công ty CÔNG TY TNHH MENMOT
Địa chỉ 26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội, VN
Mã số thuế 0106846346
Người liên hệ MRS PHƯƠNG
Điện thoại 024 3906 8888
Fax 024 6689 1111
Di động 0915 883 888
Di động 0916 819 888
Email menmot@menmot.com
Email vuakem@vuakem.com
Thương hiệu VUA KEM
Website www.vuakem.vn
www.menmot.vn
Phân phối độc quyền
www.rubicone-vietnam.com

MUA HÀNG

TRỤ SỞ CÔNG TY:
26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội

Tel: 024 3906 8888 - 0915 883 888

Tel: 024 232 11111 - 0986 883 888

THANH TOÁN:

Chủ TK: Công ty TNHH MENMOT

Số TK : 069 1000 811 888

Tại: Vietcombank, CN Tây Hà Nội

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thương hiệu : Rubicone, Italy
Dành cho : Ice cream shop Thương hiệu : Rubicone, Italy
Dành cho : Ice cream shop

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm khác